Forex Balikbayan กล่อง ขนาด


สินค้าของเรามีประสบการณ์กว่า 16 ปีในอุตสาหกรรม Balikbayan ภารกิจของเราคือการจัดหาชุมชนชาวฟิลิปปินส์ที่มีคุณค่าสูงสุดสำหรับความต้องการในการจัดส่ง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการประตูแบบพรีเมียร์ประตู Balikbayan Box มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพึงพอใจของลูกค้า บันทึกของเราพูดถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อชุมชนฟิลิปปินส์ในสหราชอาณาจักร เชื่อถือได้และพิสูจน์แล้ว - นับตั้งแต่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักรในเดือนสิงหาคม 2542 เราได้จัดส่งกล่อง balikbayan มากกว่า 100,000 รายการ ติดต่อเรา Connect with US การจัดส่งของเรา ArmForex Cargo เป็นผู้ดำเนินการขนส่งทางทะเลที่มีใบอนุญาตและผูกมัดซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทั่วไป (Non-Vessel Common Carrier - OTI-NVOCC) ซึ่งเชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้าและของใช้ส่วนตัวไปยังฟิลิปปินส์ผ่านทางขนส่งทางทะเล โฟการขนส่งสินค้ายังคงเป็นผู้จัดส่งกล่อง balikbayan แบบ door-to-door ที่ไม่มีการโต้แย้งและเป็นหมายเลขหนึ่งในฟิลิปปินส์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปีพศ. 2526 โฟแคโรโกมีความภาคภูมิใจในการนำเสนอบริการที่ไม่มีใครเทียบได้อย่างปลอดภัยรวดเร็วและเชื่อถือได้ โทรหาเราได้ตลอดเวลาที่ออฟฟิศ 904-458-7447 แฟกซ์: 904-272-9722 ที่อยู่: 6625 Argyle Forest Blvd 10 Jacksonville 32244 โทรหาเรากล่อง AnytimeBalikbayan: สิ่งที่คุณต้องทราบรายการนี้ถูกโพสต์โดยผู้ดูแลระบบพฤหัสบดี, 14 มกราคม, 2010 อ่านส่วนที่เหลือของนี้ รายการสินค้า Forex Cargo 8211 กล่อง Balikbayan เพื่อนชาวอเมริกันจำนวนมากของฉันกำลังถามฉันว่า Balikbayan box คืออะไร ฉันเพียงบอกพวกเขาว่ามันเป็นกล่องกระดาษแข็งที่มีของขวัญแปลกใหม่หรือรายการ pasalubong ที่ส่งโดยชาวฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขาที่บ้านในฟิลิปปินส์ กล่องเหล่านี้ส่วนใหญ่มีสินค้ากระป๋องช็อคโกแลตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ในครัวเรือนของใช้ในครัวเรือนและของใช้อื่น ๆ ที่ไม่เน่าเปื่อย โฟขนส่งสินค้าอยู่ในแถวหน้าของบริการนี้ได้รับในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 1986 กล่องโฟลค์มาตรฐานของ Forex มีขนาด 20x20x20 นิ้ว แต่ยังมีรุ่นใหญ่กว่าที่รู้จักกันในชื่อกล่องจัมโบ้เพื่อซื้อ ส่วนหนึ่งของสถานที่น่าสนใจในการส่งกล่องสินค้า balikbayan ไปที่บ้านคือ 8220economy8221 ลองจินตนาการถึงการจ่ายเงิน 60 บาท (สำหรับ Metro Manila เท่านั้น) ชาว kababayan ที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศสามารถแบ่งปันพรของพวกเขากับครอบครัวของพวกเขาที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังในฟิลิปปินส์ อีกสิ่งที่ดีเกี่ยวกับการจัดส่งกล่องสินค้า Forex คือคุณสามารถเติมเงินได้สูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตราบเท่าที่ไม่ละเมิดข้อบังคับที่กำหนดเองและยังคงจ่ายค่าแบนเหมือนกันและไม่มีขีด จำกัด ของน้ำหนักตราบเท่าที่พอดีกับกล่อง การส่งกล่อง Balikbayan Cargo ของ Forex เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่โทร (323) 449-5468 (Southern California) เพื่อนัดรับสินค้า ข้อคิดเห็นถูกปิด

Comments